Câu hỏi thường gặp
1900 60247h30-22h, Thứ 2 – Chủ nhật
Miễn phígiao hàng TP.HCM
Giá rẻhơn trung tâm điện máy
100% chính hãngBảo hành chính hãng

Câu hỏi thường gặp

  1.   Tại sao giá của Bestmua rẻ hơn các nơi khác?

BestMua là trung tâm điện máy bán hàng giá tại kho, với mục tiêu giảm thiểu tối đa chi phí trung gian (đặc biệt là chi phí vận hành siêu thị điện máy) để khách hàng tiếp cận mức giá sản phẩm thấp nhất.

Tất cả nguồn lực của BestMua tập trung vào việc đưa ra mức giá rẻ nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất.

BestMua bán hàng chính hãng và bảo hành chính hãng.

BestMua giao hàng miễn phí.

BestMua bán hàng nguyên đai, nguyên kiện, nguyên thùng, mới 100%.


2. Bestmua là công ty thương mại điện tử?

Không, BestMua là công ty kinh doanh truyền thống, BestMua dùng website để thông tin về sản phẩm, giá cả, Bestmua không nhận tiền cọc, không nhận trả trước, chuyển khoản, Bestmua chỉ nhận tiền sau khi khách hàng nhận hàng và hài lòng. 

 

3. Khi mua hàng tại Bestmua, tôi có được thanh toán bằng thẻ không?

Bestmua hiện chưa nhận thanh toán bằng thẻ. Chúng tôi chỉ nhận thanh toán sau khi khách hàng đã nhận hàng và hoàn toàn hài lòng.

 

4. Bảo hành thế nào khi tôi bị mất hoặc không có phiếu bảo hành?

Để bảo hành tại Bestmua, khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng.

 

5. Có thể thay đổi hay trả hàng khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng không?

Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc yêu cầu đổi hàng nếu sản phẩm không như mong muốn.

 

6. Giao hàng tận nhà có mất thêm phí không?

Hiện tại chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm và giao hàng miễn phí khu vực Tp.HCM.

 

7. Tôi muốn đặt hàng Online nhưng không đặt hàng qua website được không?

Đặt mua hàng Online quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 1536.

 

8. Khi đặt hàng Online tôi được hưởng những quyền lợi gì?

  • Quý khách sẽ tiết kiệm thời gian ghé cửa hàng mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi mua hàng trực tiếp. 
  • Đội ngũ giao hàng miễn phí chuyên nghiệp, tận tâm và an toàn cho sản phẩm của quý khách. 
  • Bộ phận hỗ trợ kĩ thuật và ủy quyền bảo hành tận nhà khi máy quý khách xảy ra sự cố. 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.

 

9. Sản phẩm online và sản phẩm tại cửa hàng có gì khác nhau?

Sản phẩm Online và cửa hàng đều như nhau. Chúng tôi có những cam kết về chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng và tiêu dùng của quý khách.

 

10. Khi mua online tôi có được bảo hành chính hãng không?

Chế độ bảo hành được áp dụng chung cho tất cả các hệ thống bán hàng và ảnh hưởng bởi các quy định chung của Hãng, không phân biệt quý khách mua hàng Online hay mua trực tiếp.

 

11. Mua Online có được xuất hóa đơn công ty không?

Quý khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn công ty, những thông tin cần thiết cần cung cấp cho chúng tôi như sau: Tên Công ty, Mã số thuế, Địa chỉ đăng ký kinh doanh.

 

12. Đặt hàng online có được lựa chọn nhiều sản phẩm và màu sắc không?

Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi nếu có nhu cầu cần được tham khảo nhiều sản phẩm hoặc màu sắc khác nhau của sản phẩm.

 

13. Khi tôi đã dùng sản phẩm nhưng muốn đổi sang sản phẩm khác được không?

Vui lòng tham khảo mục Chính Sách Đổi Trả Hàng - Bảo Hành, Bảo Trì

 

14. Làm thế nào để tôi biết sản phẩm tôi mua tại Bestmua là hàng mới 100%. 

Chúng tôi luôn khuyến khích quý khách kiểm tra kỹ tình trạng máy khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng.

 

15. Tôi muốn được nhìn thấy sản phẩm, được vận hành, được tư vấn vầ sản phẩm thi tôi phải đến đâu?

Bạn chỉ cần điện thoại tới tổng đài 1900 1536, nhân viên Bestmua sẽ hướng dẫn bạn đến nơi tốt nhất để được tư vấn, được trải nghiệm sản phẩm theo đúng nhu cầu của bạn. Nhưng trước khi bạn quyết định mua, bạn hãy cân nhắc về giá của Bestmua.

 

16. Tôi mua sản phẩm ở các trung tâm điện máy hay nhận được quà khi mua hàng. Bestmua hiện có chương trình khuyến mãi gì? 

Như đã đề cập ở phần giới thiệu công ty, mục tiêu của Bestmua là đưa ra mức giá rẻ nhất cho khách hàng.

Tại sao bạn phải trả tiền cho sản phẩm/quà tặng mà bạn không /chưa có nhu cầu sử dụng?

Để không phải băn khoăn với những câu hỏi đó, bạn nên nghĩ đến số tiền cuối cùng mà bạn phải trả cho nhu cầu hiện tại của mình.

 

17. Làm sao để tôi tin tưởng sử dụng sản phẩm từ Bestmua khi đặt hàng Online?

Chúng tôi là trung tâm điện máy, bán hàng theo kiểu truyền thống, giao hàng miễn phí tận nơi và chỉ nhận tiền sau khi khách hàng đã nhận hàng và hài lòng.

 

18. Làm sao tôi biết sản phẩm của tôi được bảo hành ở đâu? 

Quý khách vui lòng truy cập Danh sách các trung tâm bảo hành để tìm hiểu địa chỉ và số điện thoại nơi sẽ bảo hành cho sản phẩm của quý khách. Nếu sản phẩm của quý khách không nằm trong danh sách các thương hiệu này, vui lòng liên hệ với tổng đài 1900 1536 để biết thêm chi tiết.

 

19. Bestmua có giao hàng tận nhà tôi không?

Bestmua giao hàng đến nhà quí khách miễn phí. Trước mắt chúng tôi chỉ phục vụ tại khu vực Tp.HCM.

 

20. Giá Bestmua đã bao gồm VAT chưa? Giá bán có thay đổi gì không?

Tất cả giá sản phẩm niêm yết tại bestmua.vn đều đã bao gồm thuế VAT và giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm tùy thuộc vào chính sách giá của công ty.