Câu hỏi thường gặp
1. Tại sao giá của Bestmua rẻ hơn các nơi khác?
BestMua là trung tâm điện máy bán hàng giá tại kho, với mục tiêu giảm thiểu tối đa chi phí trung gian (đặc biệt là chi phí vận hành siêu thị điện máy) để khách hàng tiếp cận mức giá sản phẩm thấp nhất.
Tất cả nguồn lực của BestMua tập trung vào việc đưa ra mức giá rẻ nhất và phục vụ khách hàng tốt nhất.
BestMua bán hàng chính hãng và bảo hành chính hãng, bán hàng nguyên đai, nguyên kiện, nguyên thùng, mới 100%.
2. Bestmua là công ty thương mại điện tử?
Không, BestMua là công ty kinh doanh truyền thống, BestMua dùng website để thông tin về sản phẩm, giá cả. Sau khi khách hàng nhận hàng và hài lòng, khách hàng mới thanh toán cho BestMua.
3. Khi mua hàng tại Bestmua, tôi có được thanh toán bằng thẻ không?
Bestmua hiện cung cấp hình thức thanh toán cà thẻ bằng máy POS hoặc thanh toán online bằng thẻ tín dụng.
Bestmua sẽ mang theo máy cà thẻ cho KH nhận hàng để cà thẻ thanh toán
Phí cà thẻ tín dụng 1.76%
4. Bảo hành thế nào khi tôi bị mất hoặc không có phiếu bảo hành?
Đối với các sản phẩm bảo hành bằng mã số serial, bảo hành điện tử thì khách hàng hoàn toàn được bảo hành mà không cần phiếu bảo hành. Đối với các sản phẩm bảo hành bằng phiếu bảo hành thì khách hàng vui lòng giữ lại phiếu bảo hành để được hãng bảo hành. Tốt nhất, để bảo hành tại Bestmua, khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng hoặc hình chụp hóa đơn mua hàng.
5. Tôi có thể đổi lại mới sản phẩm khác không?
Quý khách có quyền đổi lại 1 sản phẩm cùng model trong vòng 15 ngày với điều kiện như ở dưới đây.
Quy định đổi 1-1 đối với sản phẩm:
Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại bestmua.vn trừ một số sản phẩm (Xem chi tiết tại https://bestmua.vn/pages/chinh-sach-doi-tra).
Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Bestmua.
Sản phẩm lỗi kỹ thuật (bao gồm tất cả các sản phẩm Điện tử, Điện gia dụng) là lỗi phát sinh từ nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật Trung tâm Bảo hành Bestmua.
Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện.
Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận/mua sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do hãng xác nhận, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự cho lần đầu.
Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có).
Sau thời gian 15 ngày, Bestmua sẽ không giải quyết đổi sản phẩm mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Bestmua.
Khách hàng sẽ chịu các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ, … theo quy định của công ty.
6. Giao hàng tận nhà có mất thêm phí không?
Bestmua giao hàng đến nhà quí khách miễn phí tại khu vực TPHCM, ngoại trừ Củ Chi, Cần Giờ, Quận 9, Bình Chánh, Nhà Bè. Miễn phí giao hàng tại một số phường quận 9: Phường Phước Long, Phước Long A, Phước Long B, Hiệp Phú, Tăng Nhơn Phú A. Miễn phí giao hàng tại phường Phước Kiển huyện Nhà Bè. Miễn phí giao hàng tại một số xã của huyện Bình Chánh: Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B, Bình Hưng, Tân Kiên
7. Tôi muốn đặt hàng Online nhưng không đặt hàng qua website được không?
Đặt mua hàng Online quý khách có thể liên hệ tổng đài 1900 6024.
8. Khi đặt hàng Online tôi được hưởng những quyền lợi gì?
Quý khách sẽ tiết kiệm thời gian ghé cửa hàng mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi mua hàng trực tiếp.
Đội ngũ giao hàng miễn phí chuyên nghiệp, tận tâm và an toàn cho sản phẩm của quý khách.
Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật và ủy quyền bảo hành tận nhà khi sản phẩm của quý khách xảy ra sự cố.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.
9. Sản phẩm online và sản phẩm tại cửa hàng có gì khác nhau?
Sản phẩm Online và cửa hàng đều như nhau. Chúng tôi có những cam kết về chất lượng sản phẩm nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng và tiêu dùng của quý khách.
10. Khi mua online tôi có được bảo hành chính hãng không?
Chế độ bảo hành được áp dụng chung cho tất cả các hệ thống bán hàng và ảnh hưởng bởi các quy định chung của Hãng, không phân biệt quý khách mua hàng Online hay mua trực tiếp.
11. Mua Online có được xuất hóa đơn công ty không?
Quý khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn công ty, những thông tin cần thiết cần cung cấp cho chúng tôi như sau: Tên Công ty, Mã số thuế, Địa chỉ đăng ký kinh doanh.
12. Đặt hàng online có được lựa chọn nhiều sản phẩm và màu sắc không?
Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu chúng tôi nếu có nhu cầu cần được tham khảo nhiều sản phẩm hoặc màu sắc khác nhau của sản phẩm.
13. Khi tôi đã dùng sản phẩm nhưng muốn đổi sang sản phẩm khác được không?
Vui lòng tham khảo mục Chính Sách Đổi Trả Hàng - Bảo Hành, Bảo Trì
14. Làm thế nào để tôi biết sản phẩm tôi mua tại Bestmua là hàng mới 100%.
Chúng tôi luôn khuyến khích quý khách kiểm tra kỹ tình trạng máy khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng.
15. Tôi muốn được nhìn thấy sản phẩm, được vận hành, được tư vấn vầ sản phẩm thi tôi phải đến đâu?
BestMua là điện máy giá tại kho, lấy hàng trực tiếp từ kho giao cho khách hàng, nên không có showroom. Công ty TNHH TM DV BestMua địa chỉ tại 257-259 Hoàng Hoa Thám, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam. BestMua sẽ tư vấn kỹ sản phẩm cho quý khách, sau đó báo giá. Quý khách đặt hàng, bên BestMua sẽ giao đến tận nhà, hàng mới 100% chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, lắp đặt xong mới thanh toán. Xem thông tin sản phẩm trên Website www.bestmua.vn hoặc Tổng đài 19006024, 0931 178 088 (zalo). Nếu quý khách muốn trải nghiệm và xem thực tế sản phẩm, quý khách có thể ghé các Siêu thị điện máy gần nhà mình nhất!
16. Tôi mua sản phẩm ở các trung tâm điện máy hay nhận được quà khi mua hàng. Bestmua hiện có chương trình khuyến mãi gì?
Như đã đề cập ở phần giới thiệu công ty, mục tiêu của Bestmua là đưa ra mức giá rẻ nhất cho khách hàng.
Tại sao bạn phải trả tiền cho sản phẩm/quà tặng mà bạn không /chưa có nhu cầu sử dụng?
Để không phải băn khoăn với những câu hỏi đó, bạn nên nghĩ đến số tiền cuối cùng mà bạn phải trả cho nhu cầu hiện tại của mình.
17. Làm sao để tôi tin tưởng sử dụng sản phẩm từ Bestmua khi đặt hàng Online?
Chúng tôi là trung tâm điện máy, bán hàng theo kiểu truyền thống, giao hàng miễn phí tận nơi và chỉ nhận tiền sau khi khách hàng đã nhận hàng và hài lòng.
18. Làm sao tôi biết sản phẩm của tôi được bảo hành ở đâu?
Quý khách vui lòng truy cập Danh sách các trung tâm bảo hành để tìm hiểu địa chỉ và số điện thoại nơi sẽ bảo hành cho sản phẩm của quý khách. Nếu sản phẩm của quý khách không nằm trong danh sách các thương hiệu này, vui lòng liên hệ với tổng đài CSKH - Bảo hành của BestMua 1900633445 để biết thêm chi tiết.
19. Bestmua có giao hàng tận nhà tôi không?
Bestmua giao hàng đến nhà quí khách.
20. Giá Bestmua đã bao gồm VAT chưa? Giá bán có thay đổi gì không?
Tất cả giá sản phẩm niêm yết tại bestmua.vn đều đã bao gồm thuế VAT và giá này có thể thay đổi theo từng thời điểm tùy thuộc vào chính sách giá của công ty.
21. Lắp đặt máy giặt có tính phí không?
Quý khách nếu có sẵn đường nước đường điện thì không tính phí. Nếu không có đường nước đường điện sẵn thì kỹ thuật giao hàng sẽ làm đường nước đường điện mất phí từ 100.000-200.000đ tùy vào địa hình nhà mình, quá trình lắp thiếu vật tư như ống nước, dây điện ... thì quý khách đi mua về nhờ kỹ thuật lắp dùm.