topbar image

 

Hướng dẫn đổi trả hàng

1. Quy định đối với sản phẩm:

  • Áp dụng cho các sản phẩm đang kinh doanh tại bestmua.vn. 
  • Sản phẩm đem đổi là sản phẩm bị lỗi kỹ thuật trong thời gian 15 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn tại Bestmua. 
  • Sản phẩm lỗi kỹ thuật là lỗi của các linh kiện điện tử bên trong máy phát sinh từ nhà sản xuất, có biên bản xác nhận của nhân viên kỹ thuật của hãng hoặc nhân viên kỹ thuật Trung tâm Bảo hành Bestmua.
  • Sản phẩm đem đổi không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, chưa bị tháo rời linh kiện. 
  • Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận/mua sản phẩm (Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho các sản phẩm của hãng Toshiba; Comfee; các sản phẩm hàng gia dụng (nồi cơm điện, nồi chiên không dầu, máy xay sinh tố, lò vi sóng, lò nướng, bếp gas, bếp điện từ đơn, bếp hồng ngoại đơn, quạt, bình thủy điện, ấm đun, máy phun rửa, máy hút bụi); sản phẩm quạt hơi nước; sản phẩm máy rửa chén; máy lạnh âm trần; máy lạnh tủ đứng; các sản phẩm được bọc bằng bao giấy kính không phải giấy carton; và một số sản phẩm đổi trả 7 ngày như máy massage, máy chạy bộ, sản phẩm hãng Robot). Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do hãng xác nhận, Quý khách được đổi sản phẩm tương tự cho lần đầu. (Chỉ áp dụng trong khu vực TP.HCM, đối với khách tỉnh áp dụng bảo hành theo chính sách của hãng)
  • Sản phẩm đem đổi phải còn nguyên linh kiện, phụ kiện (thùng, hộp, bao bì, catalogue…), hóa đơn, Phiếu bảo hành và quà tặng đi kèm (nếu có). 
  • Sau thời gian 15 ngày, Bestmua sẽ không giải quyết đổi sản phẩm mà sẽ áp dụng chính sách bảo hành chính hãng. 
  • Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Bestmua. 
  • Khách hàng sẽ chịu các chi phí phát sinh thêm như lắp đặt, tháo dỡ, lên lầu, vận chuyển … theo quy định của công ty

2. Không giải quyết đổi hàng các trường hợp sau:

  • Sản phẩm dán keo bên ngoài, trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc mờ. 
  • Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành. 
  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm đã mua, tặng phẩm (nếu có). 
  • Sản phẩm đi kèm theo bị ẩm, cháy nổ, bị vỡ, nứt sẽ không được đổi bao gồm có dấu hiệu ẩm ướt, có mùi khét,… 
  • Sản phẩm đã bị tháo rời linh kiện. 
  • Số điểm chấm màn hình nằm trong quy định của nhà sản xuất. 
  • Các lỗi do cảm nhận cá nhân (loa nhỏ, màn hình không sáng, yếu, đường truyền hình cáp, hình ảnh màu sắc đặc trưng của từng sản phẩm…, so với các dòng sản phẩm khác). 

 

Địa chỉ : 257-259 Hoàng Hoa Thám, P.13, Quận Tân Bình, TP.HCM
CSKH (Bảo Hành) - Hotline : 1900 633445